Việc làm - Rao vặt miễn phí

You are not connected. Please login or register

Phương pháp tổ chức hội thảo | Hera Palace

Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

herapalace


Thành viên mới
Thành viên mới
1. Khái niệm:

Hội thảo là cuộc thảo luận về một số vấn đề nào đó có tính khoa học, lý luận và thực tiễn đang đặt ra. Mục đích của hội thảo là làm sáng tỏ cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn của vấn đề, đề xuất, kiến nghị hoặc dự báo vấn đề một cách có cơ sở khoa học.


2. Phương pháp tổ chức hội thảo:


a. Chuẩn bị nội dung:

- Chuẩn bị đề dẫn của Ban Tổ chức. Đề dẫn cần ngắn gọn, cô đọng, có tính chất bao quát và gợi ý những vấn đề cần thảo luận.

b. Chuẩn bị về nhân sự:

* Nhóm chuẩn bị về nội dung:

+ Lựa chọn, đề xuất chủ đề hội thảo, nội dung các tham luận.

+ Xây dựng đề dẫn hội thảo.

+ Phối hợp đặt bài tham luận.

+ Biên tập kỷ yếu hội thảo.

+ Xây dựng Chương trình hội thảo.

* Nhóm chuẩn bị tổ chức:

- Chịu trách nhiệm chuẩn bị các điều kiện đảm bảo để tổ chức hội thảo, như:

+ Liên hệ địa điểm tổ chức cùng các điều kiện đảm bảo.

+ Kết hợp cùng nhóm chuẩn bị nội dung xây dựng chương trình, kịch bản điều hành chi tiết buổi hội thảo.

+ Phân công người làm công tác tổ chức, dẫn chương trình, thư ký, phụ trách công tác hội trường, phụ trách các tiết mục văn nghệ (nếu có).

+ Kết hợp cùng nhóm chuẩn bị nội dung lên danh sách và liên hệ mời đại biểu, khách mời và người chủ trì hội thảo.

c. Chuẩn bị về điều kiện tổ chức:

- Lập dự trù kinh phí và nguồn kinh phí tổ chức hội thảo.

- Kiểm tra về địa điểm tổ chức:

+ Về không gian:

+ Về trang trí:

+ Về ánh sáng, âm thanh:

3- Chương trình một buổi hội thảo:


- Ổn định tổ chức.

- Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.

- Trình bày đề dẫn tại hội thảo.

- Tổng kết hội thảo.

Tags: nha hang tiec cuoi | nhà hàng tiệc cưới | to chuc hoi nghi | Thực đơn

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết