Chức danh: Nhân viên
Loại hình công việc: Làm việc toàn thời gian
Nơi làm việc: Cần Thơ
Yêu cầu chung:
•Ngoại hình dễ nhìn
•Giới tính: Nữ
•Trình độ: Cao đẳng trở lên.
•Kỹ năng, kiến thức cần thiết:
• Khả năng giao tiếp tốt, đặc biệt là giao tiếp bằng tiếng Anh
• Có thể sử dụng Internet và các phần mềm văn phòng tốt
• Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, khả năng giao tiếp tốt
• Khả năng làm việc độc lập và tinh thần trách nhiệm cao
• Năng động, nhiệt tình đam mê công việc chăm sóc khách hàng và có ý thức kỷ luật
• Chịu áp lực công việc
Mô tả công việc:
• Thực hiện các quy trình chăm sóc khách hàng đã được đào tạo
* Nắm vững sản phẩm, dịch vụ của TRUSTpay
• Thực hiện các quy trình chăm sóc khách hàng đã được đào tạo
• Tiếp nhận, trả lời các cuộc gọi của khách hàng
• Kiểm tra e-mail, giải quyết các yêu cầu và thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng
• Giới thiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng
• Phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Chính sách – Quyền lợi:
• Thử việc: 2 tháng
• Mức thu nhập: thỏa thuận
• Thưởng theo quy định của Công ty
• Ký kết đầy đủ hợp đồng và chính sách bảo hiểm
• Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp
o Được tham gia các buổi training về:
1/ Kỹ năng giao tiếp, thông tin sản phẩm, dịch vụ
2/ Kỹ năng vượt qua sự từ chối của khách hàng
3/ Kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng qua điện thoại
4/ Những lưu ý khi gặp khách hàng và một số yếu tố cơ bản để nhận diện khách hàng rủi ro.
5/ Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên: có kinh nghiệm lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu hồ sơ
1) Bản Thông tin ứng viên ( Download tại đây , điền đầy đủ thông tin )
2) Giấy CMND photo 2 mặt (không công chứng)
Yêu cầu : Gởi hồ sơ qua email tuyendung@trustpay.vn bao gồm : Thư xin việc và Bản Thông tin ứng viên , scan giấy chứng minh nhân dân mặt trước + mặt sau
Loại hình công việc: Làm việc toàn thời gian
Nơi làm việc: Cần Thơ
Yêu cầu chung:
•Ngoại hình dễ nhìn
•Giới tính: Nữ
•Trình độ: Cao đẳng trở lên.
•Kỹ năng, kiến thức cần thiết:
• Khả năng giao tiếp tốt, đặc biệt là giao tiếp bằng tiếng Anh
• Có thể sử dụng Internet và các phần mềm văn phòng tốt
• Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, khả năng giao tiếp tốt
• Khả năng làm việc độc lập và tinh thần trách nhiệm cao
• Năng động, nhiệt tình đam mê công việc chăm sóc khách hàng và có ý thức kỷ luật
• Chịu áp lực công việc
Mô tả công việc:
• Thực hiện các quy trình chăm sóc khách hàng đã được đào tạo
* Nắm vững sản phẩm, dịch vụ của TRUSTpay
• Thực hiện các quy trình chăm sóc khách hàng đã được đào tạo
• Tiếp nhận, trả lời các cuộc gọi của khách hàng
• Kiểm tra e-mail, giải quyết các yêu cầu và thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng
• Giới thiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng
• Phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Chính sách – Quyền lợi:
• Thử việc: 2 tháng
• Mức thu nhập: thỏa thuận
• Thưởng theo quy định của Công ty
• Ký kết đầy đủ hợp đồng và chính sách bảo hiểm
• Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp
o Được tham gia các buổi training về:
1/ Kỹ năng giao tiếp, thông tin sản phẩm, dịch vụ
2/ Kỹ năng vượt qua sự từ chối của khách hàng
3/ Kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng qua điện thoại
4/ Những lưu ý khi gặp khách hàng và một số yếu tố cơ bản để nhận diện khách hàng rủi ro.
5/ Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên: có kinh nghiệm lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu hồ sơ
1) Bản Thông tin ứng viên ( Download tại đây , điền đầy đủ thông tin )
2) Giấy CMND photo 2 mặt (không công chứng)
Yêu cầu : Gởi hồ sơ qua email tuyendung@trustpay.vn bao gồm : Thư xin việc và Bản Thông tin ứng viên , scan giấy chứng minh nhân dân mặt trước + mặt sau